Các sản phẩm mới và ngành hàng mới được nghiên cứu và đưa vào kinh doanh làm cho sản phẩm của công ty đa dạng hơn trước rất nhiều: LCDTV, máy tính xách tay, Tivi có độ phân giải cao, đặc biệt là ngành hàng Điện lạnh.
Sản phẩm xuất khẩu được duy trì, hàng năm khoảng 3 triệu USD.
Đời sống nhân viện được bảo đảm, mức thu nhập như lúc còn là DNNN. Lãi của doanh nghiệp hàng năm ở múc trên 30 vốn chủ sở hữu.
Và quan trọng hơn hiện tại VTB đang chuẩn bị cho mình bước đi lâu dài vững chắc bằng cách đa dạng hóa loại hình kinh doanh:
- Sản xuất kinh doanh: ngoài các sản phẩn điện tử dân dụng, sẽ phát triển mạnh các sản phẩm công nghệ thông tin, các dịch vụ kỹ thuật cao. Phát triển về ngành hàng điện lạnh, điện gia dụng. - Kinh doanh bất động sản và văn phòng cho thuê. - Đầu tư tài chính. - Đây là định hướng phát triển lâu dài của công ty, dựa trên các thế mạnh hiện có của VTB:
Thương hiệu, đội ngũ nhân viên, cơ sở vật chất, hệ thống quản trị doanh nghiệp và các mối quan hệ chiến lược với các đối tác lớn.
Ngày 7/4/2007 vừa qua, VTB đã vinh hạnh được Thời Báo Kinh tế Việt Nam bình chọn là “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2007” trong số 99 Thương hiệu mạnh toàn quốc. Qua đó, VTB từng bước đưa khẳng định vị trí, uy tín và sự tin dùng sản phẩm của VTB của đông đảo quý khách hàng trong và ngoài nước.
Hiện tại, cổ phiếu VTB được niêm yết trên Trung tâm Giao dịch Chứng khoán Tp. Hồ Chí Minh. Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty rất tốt, đi đúng theo trọng tâm Kế hoạch năm 2007 được Đại hội đồng Cổ đông thông qua. (TBKTVN) |