Chính sách bảo hành

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Máy vi tính để bàn thương hiệu Việt Nam đồng bộ (Khối CPU, Màn hình, Keyboard, Mouse cùng thương hiệu, lắp ráp tại Việt Nam) được sản xuất trên dây chuyền công nghiệp đạt chứng chỉ ISO 9001:2015; ISO 14001:2015; ISO 17025:2017)
Model: VP51240U-M22
Xuất xứ: Việt Nam
Bảo hành: 24 tháng
– Bộ vi xử lý: Core i5 12400 (2.50Ghz Max Turbo 4.40GHz/18MB Intel® Smart Cache/6C/12T)
– Bộ nhớ (RAM): 1 x 8GB DDR4, Bus 3200 MHz
– Ổ cứng: SSD 512 GB, Sata3, 2,5inch; Tốc độ đọc 560MB/s; Tốc độ ghi 510MB/s
– Nguồn: 500W, quạt 12cm, tối thiểu 5 kết nối SATA
– Keyboard: VTB Standard USB port
– Mouse: VTB Optical USB port
– Bo mạch chủ: H610M H V3 DDR4 Chipset Intel H610, Supports 12th Gen Intel® Core™ Processors (Socket 1700), 2 x DIMM slots DDR4 3200/3000/2800/2666/2400 MHz, Đồng bộ tương thích với các linh kiện trên (CPU, RAM, SSD, Mouse, keyboard, nguồn…), VGA/HDMI, Sound, LAN onboard.
– Thùng máy: Kích thước: 460*125*345mm, có thể nằm hoặc đứng; Chất liệu thép SPCC cao cấp; Cổng kết nối phía trước: 2 x USB 3.0 ports, 2 x Audio, Đọc thẻ 3 in 1, có quạt tản nhiệt đi kèm (đồng bộ thương hiệu với máy tính)
Phụ kiện đi kèm : CD Driver & Utilities

 1/ ĐIỀU KHOẢN CHUNG:

1. Việc bảo hành được thực hiện tại Trung tâm và các Trạm Bảo hành Ủy quyền của Công ty Cổ phần Viettronics Tân Bình (VTB) theo danh sách đính kèm.

(Trong trường hợp danh sách có thay đổi VTB sẽ thông báo cho Đối tác)

2. Việc bảo hành không bao gồm việc hỗ trợ kỹ thuật phần cứng (kết nối, cài đặt…), hướng dẫn sử dụng phần mềm, khôi phục dữ liệu, ứng dụng, phần mềm hoặc hỗ trợ tháo gỡ, xóa các loại mật khẩu trên sản phẩm.

2/ QUY ĐỊNH VỀ THỜI HẠN BẢO HÀNH VÀ THỜI GIAN BẢO HÀNH CỦA SẢN PHẨM

2.1 Thời hạn bảo hành của sản phẩm:

– Theo cụ thể từng loại sản phẩm sẽ có thời hạn bảo hành khác nhau thể hiện trên phiếu bảo hành kèm theo mỗi sản phẩm khi bán .

2.2 Trên phiếu bảo hành sản phẩm sẽ được ghi rõ thời hạn bảo hành :

– Thời gian bảo hành .. tháng từ ngày mua hàng nhưng không vượt quá ngày…tháng…năm…

2.3 Thời gian bảo hành :

– Sản phẩm bảo hành tại trung tâm bảo hành của VTB hoặc Các trạm bảo hành ủy quyền VTB: nhân viên kỹ thuật của VTB sẽ hoàn trả trong vòng 04 ngày làm việc và không chậm hơn 07 ngày làm việc tính từ ngày Trạm nhận được sản phẩm bảo hành cho trường hợp sửa chữa khó.

3/ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH HỢP LỆ:

Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:

1. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng mang sản

phẩm đến bảo hành – áp dụng như mục 2.2.

2. Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.

3. Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số sê ri (S/N).

4. Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành quy định tại điều 4.

4/ CÁC ĐIỀU KHOẢN TỪ CHỐI BẢO HÀNH

1. Sản phẩm hết hạn bảo hành.

2. Hư hỏng không do lỗi sản xuất hoặc không do các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng.

3. Sản phẩm bị thay đổi hoặc sửa chữa tại các nơi khác với Trung tâm bảo hành VTB hoặc trạm bảo hành ủy quyền VTB.

4. Hư hỏng do tai nạn, thiên tai, rơi rớt hoặc lắp đặt, sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất. (Ví dụ: Có vết sét đánh, đánh lửa điện hoặc chất lỏng vào bên trong sản phẩm; Sản phẩm bị nứt vỡ; Vận chuyển hoặc bảo dưỡng sản phẩm sai hướng dẫn; Sử dụng sản phẩm trong môi trường quá bẩn, ẩm ướt, nhiệt độ cao hoặc vượt quá giới hạn: Có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…).

5. Hư hỏng do các loại động vật, côn trùng chui vào trong sản phẩm.

6. Hư hỏng sản phẩm phát sinh do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, phần mềm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác.

7. Màn hình Tivi có từ 2 điểm ảnh lỗi trở xuống.

8. Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp điện nguồn, dịch vụ truyền hình, mạng internet hoặc các ứng dụng.

9. Các thay đổi từ các nhà cung cấp dịch vụ hoặc ứng dụng không thuộc VTB

dẫn đến việc không truy cập hoặc không sử dụng được các dịch vụ hoặc ứng dụng đó.

10. Phần mềm, ứng dụng, dữ liệu bị mất hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng.

11. Không có phiếu bảo hành hoặc có Phiếu bảo hành nhưng không hợp lệ (Ví dụ: Thông tin trên phiếu không được điền đầy đủ, bị tẩy xóa hoặc chỉnh sửa).

12. Nhãn ghi model, số seri của sản phẩm bị rách hoặc không đọc được.

13. Tem niêm phong trên sản phẩm (với các sản phẩm có tem niêm) bị rách, tẩy xóa hoặc cạo sửa.

14. Các phụ kiện kèm theo máy (remote, pin, các loại dây nối tín hiệu…)

5/ HƯỚNG DẪN LIÊN HỆ BẢO HÀNH, SỬA CHỮA VÀ CÁC HỖ TRỢ KHÁC:

Khi Qúy khách cần liên hệ bảo hành, sửa chữa và những hỗ trợ khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi :

– Điện thoại Tổng đài tư vấn khách hàng (0283 5166906).

– Qua địa chỉ email (phuong.nguyenthanh@vtb.com.vn) hoặc Nhân viên được phụ trách phòng chỉ định.